Quảng Ngãi
Mô tả công việc
Vị trí này chỉ ưu tiên tuyển NỮ. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm giám sát đội ngũ nhân viên tiếp thị tại các điểm bán (PG/PA).
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống điểm bán, quán nhậu, nhà hàng được phân công nhằm đạt được mục tiêu sản lượng đề ra.
1. Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được giao.
2. Thực hiện thăm viếng thị trường trong khu vực được phân công và tiến hành huấn luyện thực địa đối với đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên tiếp thị.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Trao đổi và phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị - Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng - Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
4. Quản lý đội ngũ tiếp thị. Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị
5. Tham mưu, ý kiến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng dựa trên thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ của đội ngũ Nhân viên tiếp thị.
6. Xử lý khiếu nại của khách hàng & nhân viên
7. Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định
8. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, nước giải khát.
- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel
- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
- Giới tính: Nữ. Có ngoại hình tốt (không dị tật).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt