Mô tả công việc
- Thực hiện các liệu pháp trị liệu cơ bản đến chuyên sâu, gội đầu dưỡng sinh, bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp... chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về liệu trình và các dịch vụ trị liệu trong menu theo nhu cầu của khách.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo các dụng cụ luôn sạch sẽ, sẵn sàng sử dụng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn.
- Duy trì thái độ và tinh thần làm việc tích cực, luôn hỗ trợ các nhân viên khác trong và ngoài bộ phận.
Yêu cầu công việc
- - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề xoa bóp bấm huyệt.
- - Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 - 6 tháng trong lĩnh vực trị liệu spa là một lợi thế (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các spa dưỡng sinh, bấm huyệt
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Có thái độ tích cực, hoà đồng và trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- - Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng + thưởng thao tác + thưởng liệu trình + thưởng sản phẩm + thưởng hiệu quả công việc + nhận 100% tip)
- - Phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày
- - Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước. Thưởng quà các dịp lễ trong năm 30/4, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt