Mô tả công việc
Quản lý nội dung: Tổ chức, biên tập và duy trì nội dung cho website, các kênh truyền thông xã hội của công ty.
Cải thiện SEO: Tối ưu hóa nội dung để nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm gia tăng khả năng tiếp cận và tìm kiếm thông tin của khách hàng.
Nghiên cứu và phát triển nội dung: Tìm kiếm và nghiên cứu xu hướng, từ khóa mới và các chiến lược nội dung để cập nhật, cải tiến và phát triển các bài viết sáng tạo.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ marketing, thiết kế, và phát triển sản phẩm để tạo ra các chiến dịch quảng cáo, bài viết và hình ảnh hấp dẫn.
Quản lý các dự án nội dung: Phát triển kế hoạch nội dung dài hạn và theo dõi tiến độ thực hiện.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo và có khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả.
Tiếng Anh tốt, có thể viết bài và giao tiếp bằng tiếng Anh.
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
Có khả năng học hỏi và phát triển kỹ năng để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện, hỗ trợ học hỏi và phát triển.
Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt