Mô tả công việc
1. Tuyển dụng nhân sự:
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty. Xem xét và đề xuất các giải pháp tối ưu trong chiến lược tuyển dụng và quản trị nhân sự.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng thông qua các sự kiện và truyền thông và nội bộ để thu hút ứng viên và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với các trường đại học và tổ chức hội thảo chuyên ngành để mở rộng nguồn ứng viên.
- Tuyển dụng nhân sự đủ và kịp thời theo kế hoạch và yêu cầu đột xuất từ BGĐ. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc ứng viên.
- Dự báo, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro trong tuyển dụng và quản lý nhân sự.
2. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và an toàn trong ngành dầu khí.
- Tổ chức các buổi hướng dẫn, hội thảo và chia sẻ kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành dầu khí và tình hình thực tế của Công ty.
3. Quản lý nhân sự :
- Phối hợp xây dựng văn hóa công ty phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.
- Đề xuất các chính sách nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả hoạt động của công ty.
- Đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của công ty trong bối cảnh ngành dầu khí đầy biến động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc các lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên có văn bằng 2 về kỹ thuật hoặc các chứng chỉ cao cấp về quản trị nguồn nhân lực.
- Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, ngôn ngữ, xã hội học....
- Kiến thức chuyên môn sâu về ngành dầu khí, đặc biệt về các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn an toàn.
- Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan đến ngành dầu khí.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, HRBP, ưu tiên từng làm việc trong ngành dầu khí hoặc các ngành kỹ thuật cao.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự cấp cao mảng tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho các công ty hoặc tập đoàn về sản xuất, xây dựng, dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân lực hoặc dịch vụ Dầu khí.
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại, bao gồm phỏng vấn, kiểm tra năng lực, và các phương pháp tuyển dụng trực tuyến.
- Kinh nghiệm xây dựng chiến lược tuyển dụng và tạo dựng mạng lưới ứng viên chất lượng.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo các vị trí chuyên môn kỹ thuật cao hoặc các vị trí quản lý.
- Có network và nguồn dữ liệu mạnh về tuyển dụng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kinh nghiệm đánh giá nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo nhân sự, và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Khả năng làm việc với các bộ phận khác để xác định nhu cầu đào tạo và phát triển cho các nhân viên trong tổ chức.
- Thành thạo các công cụ và nền tảng tuyển dụng trên các trang tuyển dụng và mạng xã hội.
- Ngoại ngữ: tiếng 4 thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo các phần mềm hỗ trợ tuyển dụng (ATS - Applicant Tracking System) và đào tạo trực tuyến.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Google Suite.
- Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân sự và quản lý con người.
- Khả năng phỏng vấn chuyên sâu, từ phỏng vấn trực tiếp đến phỏng vấn qua điện thoại hoặc video.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm viết và nói.
- Kỹ năng thuyết trình và đào tạo nhóm.
- Kỹ năng đàm phán, và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu nhân sự và các xu hướng tuyển dụng. Có khả năng phát triển các chiến lược nhân sự lâu dài, phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, tình thần trách nhiệm và thái độ hợp tác trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt