Toà nhà Văn Phòng 911 Nguyễn Trãi Quận 5 TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng kênh thông tin và truyền thông quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh đến khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm lĩnh vực It phần mềm công nghệ thông tin : Phần mềm bán hàng, Phần mềm doanh nghiệp, Website, App Mobi...đến khách hàng, báo giá thuyết phục khách đặt hàng .
- Tìm kiếm khách hàng mới chăm sóc dự án, liên hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tiềm năng lâu dài tham mưu với ban lãnh đạo các kế hoạch kinh doanh phát triển khách hàng tối ưu nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam , Nữ Tốt nghiệp TC. CĐ, ĐH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình, thương thuyết, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh chỉnh sửa ảnh thông thường
- Chăm chỉ, Cầu tiến, Đa mê kinh doanh .
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo có cơ hội phát triển cho bản thân.
- Lương cứng +% doanh thu tổng thu nhập từ 10 triệu VNĐ - 30 triệu VNĐ/ Tháng
- BH YT + BH XH Theo quy định của luật lao động.
- Thưởng.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt