Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
[HN] Head of Global Marketing (IT field)
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

[HN] TUYỂN DỤNG HEAD OF MARKETING 

(IT OUTSOURCING; GLOBAL MARKET)


GMO-Z.com RUNSYSTEM là công ty thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hơn 100 công ty thành viên có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới và có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Công ty con tại Tokyo, với tổng số thành viên hơn 900 nhân sự.  

Thành lập từ năm 2005, GMO-Z.com RUNSYSTEM được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản và các thị trường sử dụng ngôn ngữ Anh.

Nhân sự: 900 - 1000 nhân viên

Website: https://runsystem.net/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM


Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Sáng: 8h - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)


1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai chiến lược marketing toàn diện cho dịch vụ IT Outsourcing, tập trung vào thị trường quốc tế. 
  • Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng của ban lãnh đạo và với các thị trường quốc tế.
  • Quản lí nội dung: Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng và tài liệu quảng bá dịch vụ IT Outsourcing đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Digital Marketing: Xây dựng, quản lý chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, LinkedIn, v.v.) để tăng cường hiện diện và tạo cơ hội kinh doanh.
  • Quan hệ đối tác: Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và các đơn vị marketing quốc tế để nâng cao nhận diện thương hiệu, xử lý truyền thông, PR..  
  • Phân tích thị trường: Phân tích nhu cầu, xu hướng và đặc thù của khách hàng trong mảng IT Outsourcing tại các thị trường quốc tế để tối ưu hoá chiến lược tiếp thị.
  • Quản lý ngân sách: Lập dự toán và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời đưa ra hành động và giải pháp kịp thời đảm bảo PL hàng tháng của bộ phận. 
  • Lãnh đạo & phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn và cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng theo quy chế, quy định của Công ty 
  • Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.


2) YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực IT hoặc IT Outsourcing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
  • hiểu biết sâu về chiến lược marketing quốc tế, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm và chiến thuật truyền thông. Hiểu biết về các xu hướng và văn hóa thị trường quốc tế.
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Kỹ năng phân tích chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing, sử dụng công nghệ và công cụ marketing.
  • Kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.


3) QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập: Lương cứng (đàm phán theo năng lực) + lương hiệu quả (trao đổi trực tiếp về gói thu nhập trong buổi phỏng vấn) 
  • Phụ cấp ăn trưa 730.000 VNĐ, công tác phí trong nước và nước ngoài.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện G-Health Care.
  • Phúc lợi: Team-building, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, kết hôn, lễ tết, thăm hỏi…
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm và nghỉ lễ, Tết khác theo quy định.
  • Cơ hội được đào tạo và hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 


Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá