Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
− Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
− Chịu trách nhiệm chính về công tác tiếp thị, bán các sản phẩm ngành hàng Tôn
– Thép trong khu vực được giao.
− Tư vấn, giới thiệu sản phẩm: Công nghệ, tiêu chuẩn, kỹ thuật, chất lượng, … cho khách hàng đại lý.
− Thu thập thông tin thị trường, ý kiến phản hồi, đánh giá từ khách hàng, có đề xuất, báo cáo đưa ra giải pháp kịp thời.
− Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ khách hàng khi phát sinh
− Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện, đề xuất các chương trình Marketing.
− Hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng tháng/quý/năm công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
− Giới tính: Nam/Nữ
− Độ tuổi: < 30
− Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, tài chính, QTKD, … hoặc các ngành khác có liên quan.
− Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Tôn, Thép, VLXD.
− Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực. − Có kỹ năng cơ bản về bán hàng, thương lượng, đàm phán.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
− Có thể công tác các tỉnh nhiều ngày.
− Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
Quyền lợi – Phúc lợi:
− Lương cơ bản + Lương KPI + Phụ cấp, … (Lương cơ bản 10-15tr)
− Thưởng Lễ/Tết/Tháng 13 hấp dẫn theo Kết quả kinh doanh.
− Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định.
− Được cấp đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, … phục vụ công việc.
− Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: du lịch, tham quan, …
− Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt