Mô tả công việc
Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.
- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn
- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.
Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:
- Đánh giá tác động tài chính của các chính sách lương thưởng mới và đảm bảo tuân thủ ngân sách.
- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.
- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, cấp bậc trong hệ thống bán lẻ.
Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:
- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi ..... nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.
- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.
Quản lý tuân thủ và pháp lý:
- Cập nhật và điều chỉnh chính sách kịp thời khi có sự thay đổi trong luật pháp hoặc quy định.
- Đảm bảo các chính sách lương, thưởng, và phúc lợi của công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm quản lý và phân tích dữ liệu nhân sự là một lợi thế lớn.
+ Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B hoặc 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc quy mô nhân sự > 200 người. Công ty có nhiều tầng nhân sự
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Xây dựng chính sách nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.
+ Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm khác.
+ Hiểu biết về các quy định pháp luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN
- Kỹ năng mềm:
+ Tư duy logic và phân tích, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi của công ty: tận tâm, kiên định, làm việc có kết quả, cam kết, học hỏi liên tục
Quyền lợi
- Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
- Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Thưởng tháng- quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt