Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bán Hàng Vùng về:
1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.
2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà Phân Phối.
3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân Viên Bán Hàng Nhà Phân Phối
4. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
5. Quản lý chất lượng thông tin nhân viên Nhà Phân Phối, thông tin khách hàng được cập nhật, khai báo trên hệ thống
nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… tại địa bàn phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
KINH NGHIỆM:
- Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm làm công tác bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát bán hàng tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
1. Kiến thức chuyên môn :
- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
2. Kỹ năng tổng quát:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính thành thạo
- Nhiệt tình, Có ý chí
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt