Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao lưu, kết nối, khai thác, thẩm định năng lực và làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/Liên Kết để hợp tác phân phối sản phẩm của Công ty.
- Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, trung bình hẹn gặp chăm sóc 04 - 05 đối tác/tuần.
- Thẩm định năng lực của Đại lý. Ra quyết định lựa chọn Đại lý.
- Quy hoạch và lên kế hoạch phát triển hệ thống Đại lý.
- Thẩm định Kế hoạch bán hàng/ Marketing của Đại lý.
- Điều phối và thúc đẩy hoạt động bán hàng, kiểm soát hoạt động, chỉ tiêu của Đại lý
- Thẩm định và quyết định các điều khoản thương mại trong Hợp đồng Môi giới của Đại lý.
- Đưa ra phương án về Phí môi giới và quyết định các vấn đề liên quan đến Đại lý trong thẩm quyền.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động.
- Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra.
- Thực hiện training cho các đối tác về thông tin liên quan đến các sản phẩm dự kiến bán.
- Thực hiện Xây dựng các Chính sách, Kế hoạch kinh doanh phát triển sàn Đại Lý/ Liên Kết.
- Đào tạo hệ thống Đại lý.
- Quản trị sản phẩm, quản lý giỏ hàng, xây dựng chính sách.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Bất động sản hoặc các ngành nghề có liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh trong lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing
- BĐS và các ngành nghề liên quan đến BĐS.
- Am hiểu tốt về thị trường BĐS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt