Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:
- Phối hợp trực tiếp với Khối Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng
2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí hoạt động của hệ thống cửa hàng ( hơn 160 cửa hàng)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...
3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...
4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:
- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý
- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi
- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế
- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang
- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới
- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt
- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Nhạy bén với số liệu
- Có khả năng bao quát tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp sử dụng laptop cá nhân....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và CN
- Đồng nghiệp: - Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Phúc lợi:
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ - Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết... theo quy định của Luật Lao Động
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt