Mô tả công việc
Trở thành chuyên viên đào tạo thuộc Phòng Đào tạo và Phát triển (Ban Nhân Sự) Sun, trực tiếp đảm nhiệm xây dựng kế hoạch học tập, triển khai và phối hợp truyền thông các chương trình đào tạo theo vị trí chức danh, dựa trên mô hình LnD hiện đại tại Sun Asterisk
Điều phối các chương trình đào tạo
Tư vấn kế hoạch học tập và phát triển cá nhân cho nhân viên công ty
Xác định nhu cầu và tham gia đánh giá, giám sát các chương trình đào tạo để đảm bảo hiệu quả và đáp ứng các mục tiêu đào tạo
Nghiên cứu, áp dụng các giải pháp học tập phù hợp vào các mục tiêu của tổ chức và khung năng lực, lộ trình phát triển nhân viên
Phối hợp với bộ phận truyền thông và các bên liên quan, đảm bảo hiệu quả xuyên suốt quá trình triển khai các chương trình đào tạo
Thực hiện các công việc khác theo đề nghị của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc với Hệ thống quản lý học tập (LMS), E- learning và các công cụ biên soạn nội dung là lợi thế
Giàu kinh nghiệm xây dựng, triển khai các chương trình học tập theo mô hình 70- 20- 10
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, khả năng làm việc ở cường độ cao và chỉ số vượt khó (AQ) tốt
Có khả năng linh hoạt phối hợp với các stakeholders của phòng Đào tạo, thúc đẩy hiệu quả hợp tác xuyên suốt trong quá trình triển khai các dự án LnD
Có kiến thức về lý thuyết nền tảng và các chỉ số đo lường trong LnD
Kỹ năng trình bày và giao tiếp cá nhân tốt
Tư duy logic và tư duy hệ thống tốt
Thành thạo MS Office
Tư duy sáng tạo, tinh thần dịch vụ khách hàng cao và mong muốn làm việc trong lĩnh vực Học tập và Phát triển (LnD) theo hướng hiện đại
Kỹ năng quản lý và điều phối công việc tốt
Giàu kinh nghiệm quản lý và triển khai các chương trình đào tạo theo lộ trình phát triển các vị trí trên hệ thống chức danh, khung năng lực công ty
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo và Phát triển
Quyền lợi
Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:
Làm việc trong một tổ chức có chiến lược rõ ràng và chú trọng phát triển văn hoá học tập lâu dài, bền vững
Cơ hội phát triển toàn diện và công bằng lên các vị trí quản lý, chuyên gia nhân sự của công ty
Văn hoá coi trọng những góc nhìn khác biệt trong tập thể
Văn hoá chấp nhận rủi ro để trải nghiệm và phát triển
Làm việc cùng những đồng nghiệp và đội ngũ quản lý giỏi chuyên môn, có lý tưởng thay đổi xã hội
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm
Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức
Trao quyền làm chủ và quyết định trong các dự án công việc
Được truy cập thư viện tài liệu SLearn nhiều khóa học đa dạng và được cung cấp các tài khoản học tập: Udemy, Linkedin Learning,..
Hỗ trợ xác định mục tiêu 3 tháng- 6 tháng (Goal Define Support)
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, CLB âm nhạc,...)
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Sun Care
Performance review: 2 lần/năm
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý
Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 2,5h/ tháng; nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
Lương tháng 13 & thưởng performance
Lương: upto $1500 cùng các khoản trợ cấp, phụ cấp khác (ăn trưa, sinh hoạt, phái đẹp, tiếng Nhật, chứng chỉ IT,..v.v...)
Chế độ thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:30:02
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt