Mô tả công việc
- Nhận điện thoại đặt bàn
- Giới thiệu món ăn phù hợp với nhu cầu của khách
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống tận tình, chu đáo, đặc biệt chú ý đến từng sở thích cá nhân của khách hàng.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn, báo cáo đúng, đủ các giao dịch thẻ, tiền mặt trong ca.
- Kiểm tra sự hài lòng của khách
- Giải quyết các yêu cầu/phàn nàn của khách, báo cáo kịp thời
- Sắp xếp, vệ sinh bàn ghế, đồ dùng đầy đủ, logic, gọn gàng, tiện sử dụng
- Tuân thủ các quy chuẩn dịch vụ thương hiệu, luôn thể hiện tinh thần và hình ảnh chuyên nghiệp
- Đảm bảo an toàn sức khỏe, an toàn PCCC và an ninh trật tự nơi làm việc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu bằng THPT
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc"
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng mức lương hợp đồng
- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng với tỉ lệ cao
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết và các dịp đặc biệt trong năm
- Được thưởng tháng lương 13 theo doanh thu
- Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ định kỳ
- Được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt