Mô tả công việc
- Perform spa treatments as per Six Senses Spas standards. Thực hiện các bài trị liệu theo tiêu chuẩn Spa của Six Senses.
- Set up the treatment rooms as per standards. Chuẩn bị các phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
- Handle guest complaints and record all guest comments. Xử lý các khiếu nại và ghi nhận các đánh giá của khách hàng.
- Serve the welcome drink or other menu offerings to the guests when required. Phục vụ thức uống chào mừng hoặc các thực đơn khác cho khách khi được yêu cầu.
- Fill in documents / controls / reports for duty (stocks, daily logbook if any, lost & found, guest comments). Điền các hồ sơ, báo cáo công việc (kiểm kê, số theo dõi hoạt động hằng ngày, Sổ theo dõi đồ thất lạc, đánh giá của khách.
- Request and log stock of supplies necessary for the treatment rooms. Theo dõi và đặt mua các nguyên vật liệu cần thiết cho vận hành mỗi ngày.
- Maintain cleanliness, safety and hygiene of the Spa and treatment rooms. Duy trì vệ sinh và an toàn cho các khu vực làm việc.
- Ensure the equipment used are in safe conditions. Đảm bảo các thiết bị sử dụng luôn ở tình trạng tốt và an toàn.
- Perform any additional tasks given by supervisor/management. Thực hiện một vài nhiệm vụ khác được phân công bởi giám sát/ quản lý.
Yêu cầu công việc
- At least 01 year experience in similar position. It nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Knowledge of healing therapies, spa treatments, beauty products, wellness traditions and fitness. Có kiến thức về các trị liệu chăm sóc sức khỏe, thư giãn, sản phẩm làm đẹp, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống
- Understand the latest trends, gadgets and health techniques in the market. Cập nhật các xu hướng, thiết bị và kĩ năng làm đẹp mới nhất trên thị trường.
- Very good command over written and spoken English. Có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh tốt
- Must be able to apply physical pressure for long durations. Có khả năng đáp ứng các áp lực thể chất cho những buổi trị liệu kéo dài lâu
Quyền lợi được hưởng
- Shared Accommodation. Phòng ở tại KTX.
- Meals on duty. Bữa ăn trong ca làm việc.
- Monthly allowance. Trợ cấp hàng tháng
- Negotiable salary. Lương cạnh trạnh
- 24/7 Accident Insurance. Bảo hiểm Tai nạn 24/7
- Home leave flight tickets. Vé máy bay về thăm nhà
- Professional and dynamic working environment. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
- Great opportunity for career development & promotion. Cơ hội tuyệt vời để phát triển và thăng tiến sự nghiệp
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt