Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử, IT - phần cứng hoặc các lĩnh vực khác do công ty chỉ định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết trình và đàm phán với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty và các thông tin thị trường liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không yêu cầu ngành nghề.
- Có kinh nghiệm 02 năm trong việc bán hàng kênh phân phối hoặc dự án.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các danh sách khách hàng tiềm năng
- Có đội ngũ Pre-Sales support chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lên các giải pháp, dự toán, tư vấn vv... cho khách hàng
- Được cấp ngân sách để giao lưu, tiếp khách
- Được các hãng mà HSG đang đại diện phân phối hỗ trợ tối đa
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực.
- Lương cứng từ 8,000,000 - 12,000,000VND/tháng + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt