Mô tả công việc
I. Mô tả công việc:
- Di chuyển ngoài thị trường đến các điểm cũ (data có sẵn) và mở điểm mới: gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty tại các tuyến/khu vực được phân công
- Thực thi các chương trình khuyến mãi theo các kênh cần hướng đến, trao đổi và ký kết hợp tác như: đại lý, nhà phân phối, horeca,... các khách hàng KA
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp tuần và có hướng khắc phục kịp thời cùng với Sup.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Phân tích và đánh giá các đơn vị hợp tác để triển khai theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Sale Admin để thực báo cáo tình hình mở điểm bán, follow tình trạng xuất/nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ.
- Thực hiện các công việc nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng như hỗ trợ giao hàng, gắn POSM,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Khu vực tuyển:
- Quận 1,2,3
- Quận 8, Bình Chánh 1/2 (Bình Hưng, Phong Phú, An Phú Tây, Hưng Long, Đa Phước, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Quy Đức)
- Quận 4,7 và Nhà Bè
- Quận Tân Phú
- Quận 5, 6, 10, 11
- Quận Gò Vấp, Bình Thạnh
- Hóc Môn và Củ Chi 1/2
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,.... về ngành FMCG hoặc các sản phẩm nước uống đóng chai, bia, rượu,... và các sản phẩm liên quan…
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh,…
- Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 10tr + phụ cấp cơm (chưa bao gồm thưởng KPI/doanh số)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
- Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
- Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
- Phụ cấp thâm niên
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
- Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt