Mô tả công việc
- Thực hiện mọi thủ tục thanh toán cho khách hàng theo đúng quy trình
- Quản lý hiệu quả luồng sản phẩm bằng cách kiểm tra nhanh tất cả các giao dịch mua và giúp khách hàng đóng túi, đóng hộp, bọc hoặc gói quà và chuẩn bị gói hàng để vận chuyển
- Thực hiện trả lại hàng hóa bằng cách quét các mặt hàng và làm theo các thủ tục trả lại
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi của cửa hàng tới khách hàng
- Đảm bảo bảo trì máy quét, máy tính, hệ thống POS, báo cáo nếu phát hiện vấn đề bất thường/khác biệt liên quan đến mã AX
- Hướng dẫn và hỗ trợ cất giữ đồ đạc của khách hàng đúng nơi quy định
- Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được trong ca làm việc của bạn và đối chiếu số tiền này với tổng doanh số bán hàng
- Tiếp nhận và ghi nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, quà tặng vào các ngày Lễ, Tết
- Làm việc 6 ngày/tuần và được nghỉ 1 ngày bất kỳ, có 12 ngày phép/năm
- Xét tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt