Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Đáp ứng các mục tiêu bán hàng đã được thống nhất bằng cách quản lý / thúc đẩy một nhóm CVTV và/hoặc nhóm bán hàng khác được phân công bởi các vị trí cao hơn, đảm bảo phát triển và quản lý mối quan hệ với các Trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh MB
Trách nhiệm chính
Nhiệm vụ
Dành thời gian với CVTV để đảm bảo rằng họ được đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn cần thiết để thực hiện theo yêu cầu
Hỗ trợ CVTV (phối hợp cùng ban lãnh đạo chi nhánh MB) trong tư vấn các trường hợp phức tạp hoặc có giá trị cao
Tham dự và đóng góp cho các cuộc họp quản lý MBAL theo yêu cầu
Nhận thức đầy đủ về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, và có thể sử dụng kiến thức này để phát triển kinh doanh MBAL Bancassurance và trả lời các câu hỏi / phản đối từ khách hàng và cán bộ MB.
Làm việc với tất cả cán bộ MB tại chi nhánh mình quản lý để đảm bảo tích hợp sớm / hiệu quả cho CVTV tại các Chi nhánh MB.
Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
Đảm bảo duy trì số lượng CVTV hiệu quả cần thiết; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới và thúc đẩy và quản lý hiệu suất / chấm dứt nhân viên hiện có
Đảm bảo rằng các cán bộ MB có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MBAL, hài lòng và cam kết hỗ trợ MBAL
Đảm bảo rằng tất cả các CVTV trong nhóm đang đạt và vượt các mục tiêu và mong đợi tương ứng
Cách thức và kết quả kỳ vọng
Thiết lập và quản lý tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp MB, hướng đến các lượt giới thiệu chất lượng, điều này đảm bảo đủ khách hàng tiềm năng cho các CVTV
Liên tục làm việc trên các lĩnh vực thực tế và tích cực trình bày giá trị gia tăng chiến lược của Bảo hiểm cho các chi nhánh và khu vực
IC hoàn thành các tiêu chuẩn của Công ty liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ, cung cấp tư vấn, đào tạo và tuân thủ chung
Đạt được doanh số của một giải pháp sản phẩm bảo hiểm đã được thống nhất thông qua nhóm cấp dưới
Đảm bảo chất lượng tư vấn ở mức cao không đổi, dựa trên sự thấu hiểu thấu đáo về thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh
CVTV có trình độ cao, có khả năng xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và tư vấn chính xác, dựa trên nhu cầu của khách hàng
Không bị gián đoạn trong việc đạt được các mục tiêu bán hàng do có quá nhiều vị trí tuyển dụng hoặc quá nhiều CVTV không hoạt động
Đảm bảo chất lượng tư vấn cao nhất cho các khách hàng tốt nhất của MB
Quản lý khu vực được cập nhật thông tin nhanh chóng, những người có thể thông báo cho nhân viên của họ về những phát triển chiến lược và chiến thuật mới nhất
Yêu cầu công việc
Không làm Đại lý bảo hiểm độc lập hoặc Quản lý đại lý độc lập trong vòng hai năm qua
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lực lượng bán hàng cho khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính, tốt nhất là trong trong môi trường ngân hàng.
Đã lãnh đạo một nhóm ít nhất ba nhân viên trong vai trò quản lý bán hàng.
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:35:02
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt