Mô tả công việc
• Coordinate journalist familiarizations/visiting journalist programs and site inspections as required.
Điều phối chương trình làm quen của nhà báo/chương trình thăm quan của nhà báo và kiểm tra hiện trường theo yêu cầu.
• Attend marketing meetings/regional sales and marketing monthly conference calls and other meeting according on request.
Tham dự các cuộc họp tiếp thị/cuộc gọi hội nghị bán hàng và tiếp thị hàng tháng theo khu vực và các cuộc họp khác theo yêu cầu.
• Assist with property marketing campaigns.
Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị cho khách sạn.
• Coordinate with outside creative agencies (if without internal graphic designer) on the design and implementation of marketing collaterals and property stationary to ensure that the brand representation item, such as logo, is properly designed represented.
Phối hợp với các công ty sáng tạo bên ngoài (nếu không có nhà thiết kế đồ họa nội bộ) về thiết kế và thực hiện các tài liệu tiếp thị và đồ dùng văn phòng của khách sạn để đảm bảo các vật phẩm đại diện cho thương hiệu, chẳng hạn như logo, được thiết kế đúng cách.
• Represent the Hotel at cocktail parties/dinners and other event where appropriate and assigned by DOSM
Đại diện cho khách sạn tại các bữa tiệc cocktail/bữa tối và các sự kiện khác khi được phân công bởi Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising).
Chuẩn bị các tài liệu hành chính cần thiết cho việc tiếp thị (ví dụ: danh sách internet, quảng cáo, đặt chỗ quảng cáo trong danh bạ).
• Co-ordinate hotel photography shoots/talent where required, within budget.
Phối hợp chụp ảnh/tài năng của khách sạn khi cần, trong ngân sách.
• Assist with hotel promotions (i.e.: seasonal sales promotions and special events).
Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi của khách sạn (ví dụ: khuyến mãi mùa và sự kiện đặc biệt).
• Maintain collateral and conduct occasional audit.
Duy trì tài liệu và thực hiện kiểm toán định kỳ.
• Co-ordinate generic Wyndham merchandise and hotel brand.
Phối hợp các sản phẩm chung của Wyndham và thương hiệu khách sạn.
• Co-ordinate hotel brand standards collateral.
Phối hợp tài liệu tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn.
• Proofread copy of advertising, collateral and press releases where appropriate.
Đọc lại bản sao quảng cáo, tài liệu và thông cáo báo chí khi cần.
• Adhere to brand and graphic standards.
Tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và đồ họa.
• Work closely with WHG Regional Marketing Team if needed and instructed by the superior.
Làm việc chặt chẽ với Đội ngũ Tiếp thị Khu vực của WHG nếu cần và theo chỉ dẫn của cấp trên.
• Coordinate the production of posters, publication of hotel’s newsletters/s and flyers for associates and the public, as well as other printed materials.
Phối hợp sản xuất áp phích, xuất bản bản tin và tờ rơi của khách sạn cho nhân viên và công chúng, cũng như các tài liệu in ấn khác.
• Monitor and update information and content of hotel’s website and postings on other digital platforms of the hotels.
Giám sát và cập nhật thông tin và nội dung trên trang web của khách sạn và các nền tảng kỹ thuật số khác của khách sạn.
• Handle the administrative requirements of the DOSM.
Xử lý các yêu cầu hành chính của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Maintain and update media list for sending to trade, group and consumer publications on a regular basis, press releases covering special events, promotions, etc.
Duy trì và cập nhật danh sách phương tiện truyền thông để gửi đến các ấn phẩm thương mại, nhóm và tiêu dùng thường xuyên, thông cáo báo chí bao gồm các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, v.v.
• Maintain and update digital photographs/slides library.
Duy trì và cập nhật thư viện ảnh kỹ thuật số/hình chiếu.
• Analyze and evaluate performance of marketing and promotion campaigns.
Phân tích và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi.
• Monitoring social media activities (Facebook, Instagram, Twitter…., assist on-line inquiries and at the same time handling PR/PO preparation relating to media press releases.
Giám sát các hoạt động trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter,…), hỗ trợ các yêu cầu trực tuyến và đồng thời xử lý việc chuẩn bị PR/PO liên quan đến thông cáo báo chí.
• Manage Wyndham Skylake Resort & Villas website Channel Management System (CMS) and ensure national campaign banners are loaded as required. Ensure content is current and regularly updated. Ensure all collateral is compliant with Wyndham Brand standards and update it as DOSM requests.
Quản lý Hệ thống Quản lý Kênh trang web của Wyndham Skylake Resort & Villas (CMS) và đảm bảo rằng các biểu ngữ chiến dịch quốc gia được tải lên theo yêu cầu. Đảm bảo nội dung cập nhật thường xuyên và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu Wyndham và cập nhật theo yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
• Proactively suggest promotions in other profit centers such as in F&B in-room dining, restaurant and bar seasonal promotions, Spa (health & wellness) promotions and design advertising materials accordingly.
Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi tại các trung tâm lợi nhuận khác như dịch vụ ăn uống trong phòng của F&B, khuyến mãi mùa của nhà hàng và quầy bar, khuyến mãi Spa (sức khỏe & thể dục) và thiết kế tài liệu quảng cáo phù hợp.
• In accordance with the budget, manage all paid media including creative concept, artwork production and delivery and post-campaign assessment.
Theo ngân sách, quản lý tất cả các phương tiện truyền thông trả tiền bao gồm khái niệm sáng tạo, sản xuất và giao hàng tác phẩm nghệ thuật và đánh giá sau chiến dịch.
• Keep up to date with the competition marketing trends, new concepts and activities, suggest and implement new innovations where appropriate.
Cập nhật xu hướng tiếp thị cạnh tranh, các khái niệm và hoạt động mới, đề xuất và thực hiện các đổi mới mới khi thích hợp.
• Work with DOSM to identify and coordinate opportunities for media exposure, including media familiarization trips, media releases and influential bloggers, KOL, Travel Blogger…
Làm việc với Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng để xác định và phối hợp các cơ hội tiếp xúc với truyền thông, bao gồm các chuyến đi làm quen với phương tiện truyền thông, phát hành phương tiện truyền thông và các blogger, KOL, Blogger du lịch có ảnh hưởng…
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year-experience in the Marketing Executive or related professional area;
Tối thiểu năm kinh nghiệm trong vai trò Chuyên viên Tiếp thị hoặc các lĩnh vực chuyên môn liên quan;
• Degree in Business, Hospitality Management or related major;
Bằng cấp về Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
• Excellent verbal and written in English;
Thành thạo tiếng Anh cả về nói và viết;
• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;
Chủ động, hướng tới ngành dịch vụ khách sạn, kỹ năng giao tiếp xuất sắc; khéo léo xử lý tình huống dưới áp lực cao;
• Well-presented and professionally groomed at all time;
Luôn có ngoại hình chỉn chu và chuyên nghiệp;
• Vietnamese under local contract.
Là người Việt Nam với hợp đồng lao động địa phương
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt