Các phòng ban đang tuyển dụng tại ITS GLOBAL

Công nghệ thông tin
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ITS GLOBAL

Cập nhật 16/02/2025 15:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
ITS GLOBAL
Front Desk Supervisor
ITS GLOBAL 3.9★
12 đánh giá 42 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.

- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel

- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.

- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.

- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.

- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.

- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.

- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.

- Completion of necessary training at the hotel.

- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.

- If necessary, perform any other tasks related

Quyền lợi được hưởng

*Attractive salary/ Mức lương thu hút

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm

- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương

- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Yêu cầu công việc

- In-depth understanding of the hotel operation process (especially front desk)

- Business standard (MS-Office and Opera)

- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)

- At least 3 years front desk service experience

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ đến Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang Resort, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện bàn, Quảng Nam hoặc gửi CV qua Hotel job

SĐT:0235-625-0088

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ITS GLOBAL là Công ty công nghệ trẻ, làm Outsourcing và Product các dịch vụ phần mềm, công nghệ thông tin thuộc các lĩnh vực: Banking, ví điện tử, quản lý kho, logistic, xây dựng, CRM, tài chính,.... Sau 03 năm phát triển ở Nhật, Công ty có giấy phép kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 02/2020, đến nay Công ty đã hoạt động được hơn 1.5 năm, quy mô nhân viên hơn 150 nhân sự. Nhân lực của ITS là team dự án từ Nhật về và các bạn trẻ đã có kinh nghiệm làm việc từ các tập đoàn lớn như FPT, VIN, VIETTEL, SAMSUNG, .... 70% nhân viên của ITS tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng: Bách Khoa, Bưu chính viễn thông, Công nghệ quốc gia HN, FPT, Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân,.... ITS luôn tạo môi trường để các bạn IT được phát triển bản thân và thử sức. Nhân viên thành công, ITS thành công!

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • ITS GLOBAL được thành lập từ năm 2020.

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review ITS GLOBAL

3.9
12 review

06/12/2024
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng tại Hà Nội

Mọi người thoải mái, nhiệt tình

14/02/2024
Chuyên viên C&B tại Đà Nẵng

Lương trung bình thấp, thấp hơn hẳn thị trường chung. (rw)

06/09/2024
Nhân viên xuất nhập khẩu tại Đà Nẵng

Văn phòng đẹp, làm việc có tính tập thể, luôn chỉ bảo nhau, (rw)

Những nghề phổ biến tại ITS GLOBAL

Bạn làm việc tại ITS GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ITS GLOBAL

ITS GLOBAL

Click để đánh giá