Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
2. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng.
3. Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
4. Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
5. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, ...
2. Tối thiểu 1 năm trong mảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hoặc các mảng có liên quan đến doanh nghiệp, hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên tốt về kỹ năng Nghe - Nói;
4. Khả năng giao tiếp tốt;
5. Có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
2. Được ký HĐLĐ và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Thưởng HQCV, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
3. Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
4. Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được bao bọc bởi quần thể di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận gồm phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế, thành phố Đà Nẵng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ là một biểu tượng về phát triển kinh tế, văn hóa mà còn là một điểm đến lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng.
Nằm trên một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn 4 sao Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng khách được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những vị khách du lịch khó tính nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với mong muốn nâng cao chất lượng tiện nghi và dịch vụ, đưa hình ảnh khách sạn Vanda lên một tầm cao mới, chúng tôi luôn phấn đấu từng ngày về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng khách sạn Vanda sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.