Điều phối công việc hằng ngày: Lên lịch làm việc và đảm bảo đủ nhân sự làm việc
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới về đồ uống, kỹ thuật pha chế và dịch vụ khách hàng
Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra phản hồi
Pha chế và đảm bảo chất lượng đồ uống
Kiểm soát tồn kho: đảm bảo đặt hàng khi cần thiết để nguyên liệu không bị thiếu hụt
Bảo trì các thiết bị: đảm bảo tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt, theo dõi và báo cáo để thực hiện bảo trì định kỳ hoặc sữa chữa khi cần.
Giao tiếp với khác hàng: tư vấn, giải đáp thắc mắc và nhận phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
Xử lý phàn nàn: giải quyết các tình huống phàn nàn của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách
Quản lý và báo cáo doanh thu của ca trực
Đảm bảo tất cả quy trình pha chế và bảo quản đểu tuân thủ quy định VSATTP
Kiểm tra và duy trì khu vực pha chế, đảm bảo môi trường sạch sẽ và an toàn.
Các công việc theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
Lương thưởng cuối năm
Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
Thử việc 100% lương
Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu 12/12
Có ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc ở các chuỗi cà phê nhượng quyền, nhà hàng cafe,...
Có Kỹ năng Microsoft Office
Có kiến thức về bánh, trà và cà phê
Hiểu biết các loại máy pha và các trang thiết bị, dụng cụ pha chế
Hiểu biết về ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Có kiến thức về các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm
Có khả năng quản lý kho hàng và đặt hàng nguyên vật liệu
Có khả năng đào tạo nhân sự dựa trên quy trình và chuẩn hóa của bộ phận