Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 03/01/2025 10:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Nhân viên Nhà hàng/ F&B Attendant
Mandala Hospitality Group
122 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Mô tả công việc

1. Công việc chính (80%)
  • Thực hiện công việc của Cấp trên giao trong ca làm việc "Tạo dịch vụ cho khách hàng tốt trên sự mong đợi của khách
  • Luôn giữ khu vực làm việc sạch, sẵn sàng phục vụ khách
  • Kiểm tra thực đơn hàng ngày
  • Luôn chỉnh chu về dáng vẻ bề ngoài và luôn sẵn sàng để phục vụ khách
  • Tất cả thông tin phải luôn đảm bảo ghi vào sổ bàn giao ca
  • Nắm rõ các thông tin về món ăn và món uống trong thực đơn. Tất cả thực đơn phải luôn sạch, phẳng và đang được áp dụng
  • Đảm bảo nắm rõ các bước trong quy trình phục vụ tại nhà hàng, các bước phải thực hiện theo đúng thứ tự và đầy đủ nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng
  • Có kiến thức về các loại thức uống và đồ ăn để có thể giới thiệu cho khách và nhận yêu cầu một cách chính xác nhất
  • Đảm bảo việc nhận thông tin gọi món một cách chính xác và phục vụ món theo đúng tiêu chuẩn đã đưa ra để đảm bảo khách luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ
  • Kiểm tra lại độ hài lòng của khách và chào tạm biệt khách khi khách rời Nhà hàng
  • Luôn đảm bảo việc trình hóa đơn và nhận thanh toán từ khách theo đúng tiêu chuẩn đã được đưa ra để đảm bảo khách luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ
  • Đảm bảo thức ăn, uống phục vụ khách luôn tốt nhất, đồ nóng phải được phục vụ nóng, đồ lạnh phải phục vụ đúng tiêu chuẩn lạnh.
  • Vệ sinh các tủ CCDC, xe đẩy đồ ăn, vệ sinh bàn, ghế
  • Nhận order từ khách và phục vụ khách theo order, tư vấn cho khách về sản phẩm của Khách sạn.
  • Hợp tác với các bộ phận khác để làm tốt công việc chung
  • Có nghĩa vụ bồi thường trong các trường hợp sai phạm trong quản lý, có chủ ý hoặc không có chủ ý hành động, làm thất thoát và thiệt hại về tài chính, tài sản... của công ty, tương ứng với mức độ thiệt hại, thất thoát trên thực tế.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khi phục vụ khách
  • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống (Nếu vấn đề nhỏ nằm trong khả năng của nhân viên thì có thể tự giải quyết. Nhưng nếu vấn đề over vượt quá khả năng thì phải gọi điện hỏi ý kiến cấp trên không tự ý giải quyết)
  • Mọi công việc luôn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của quản lý
2. Thực hiện các công việc khác (20%)
  • Nhận và triển khai thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
3. Báo cáo
  • Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm. Báo cáo chuẩn xác con số, trình bày rõ ràng, mạch lạc, đúng thời hạn
4. Điều kiện làm việc
  • Làm việc 6 ngày / tuần, làm ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết, làm tăng ca

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13++ theo năng lực hoàn thành công việc & mức độ cống hiến cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước.
  • Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm
  • Linh hoạt, có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Ưu tiên nam

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND
  • Sổ hộ khẩu
  • CV
  • Bằng cấp liên quan (nếu có)
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá