Mandala Hospitality Group

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mandala Hospitality Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Giáo dục
Xây dựng

Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 18/11/2025 00:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
[Mũi Né] Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Mandala Hospitality Group
217 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 04/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Chịu trách nhiệm về việc thu phí, kiểm soát thực hiện đốc thúc công nợ phí dịch vụ điện nước, phí quản lý,…

- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ phù hợp.

- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.

- Theo dõi thời hạn bảo hành các hạng mục condotel/shop theo HĐ chuyển nhượng, tiếp nhận thông tin và phản hồi cho Khách hàng nếu hết hạn bảo hành. Chuyển thông tin cho bộ phận liên quan thực hiện nếu hạng mục KH yêu cầu còn bảo hành.

- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc hàng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + thưởng

- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe, thưởng năm.....

- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, vận hành tòa nhà, quản trị du lịch khách sạn,...;

- Tuổi từ 27- 35;

- Có từ 05 năm kinh nghiệm vị trí quản lý ở lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm về mảng vận hành tòa nhà/ chủ đầu tư BĐS/Vận hành khách sạn;

- Có kinh nghiệm trong ngành quản lý Bất động sản/ Nhà hàng/ Khách sạn là một lợi thế;

- Có tư duy dịch vụ, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng;

- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc;

- Có khả năng giao tiếp và đàm phán, xử lý tình huống khéo léo;

- Hiểu và vận dụng quy định các bộ luật, nghị định…của Nhà nước phục vụ công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo