Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ ngoại giao với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và bán hàng
- Quản lý thu hồi nợ và xây dựng kế hoạch thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng (Mảng Vật liệu xây dựng, BĐS, nội thất ,...)
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết về sản phẩm sơn - cơ khí - vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển khách hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Nghỉ phép theo qui định
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.