Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Địa điểm làm việc: Thành phố Nam Định
-
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
- Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
- Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.