Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa đến công ty, xưởng sản xuất đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn. Xử lý lỗi, đổi trả hàng.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Và các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Đặc biệt được đi du lịch, teambuilding cùng team trẻ, năng động.
- Có cơ hội đến Trung Quốc học hỏi thêm kiến thức về vải và thị trường Trung Quốc.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.