* Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của người dùng thông qua hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) bao gồm:
+ Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng Core Banking;
+ Quản trị cấu hình tham số hóa sản phẩm Core Banking;
+ Tiếp nhận, phân tích và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành Core Banking;
+ Trích xuất dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu cung cấp cho đơn vị nghiệp vụ khi có yêu cầu;
- Đầu mối tham gia họp với các đơn vị nghiệp vụ về lĩnh vực được giao.
- Trực ca theo lịch được phân công.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của lãnh đạo Khối CNTT.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Vận tải
Pháp lý
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học