- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh: phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu; theo dõi, đánh giá, đào tạo nhân sự làm công tác dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng.
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Khối/Phòng Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo ...)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của PGBank đã ban hành.
- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành về công tác tổ chức, nhân sự tại Chi nhánh. Thực hiện phân cấp, phân quyền, ủy quyền tại chi nhánh bằng văn bản theo đúng sơ đồ tổ chức của Ngân hàng. Tham mưu đề xuất Bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật ... với Ban điều hành, Khối Nhân sự hoặc các phòng ban Hội sở.
- Chịu trách nhiệm thành lập các Ban quản lý Kho Quỹ, Ban quản lý ATM...theo đúng quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện theo dõi, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, tổ chức.- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh. Không bị kỷ luật buộc thôi việc ở TCTD khác.
- Am hiểu về hệ thống ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng.
- Chịu được cường độ cao và sức ép lớn.
- Có tầm nhìn dài hạn và chiến lược; khả năng quản lý công việc và quản lý nhân sự ở bậc cao, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt; kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt; đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao...Thưởng
Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
Chăm sóc sức khoẻ
Rất nhiều cơ hội thăng tiến
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
- Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
- Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
- Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
- Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
- Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021
Mission
Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.
Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Chính sách tốt, chỉ tiêu nhẹ
Không áp lực chỉ tiêu nhiều
Việc nhiều, lương thấp