Ngân hàng PG Bank - PG Bank ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Cập nhật 26/11/2025 22:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Nghiệp Vụ
Ngân hàng PG Bank - PG Bank 3.3★
9 đánh giá 244 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc

* Mô tả công việc
1. Phát triển ứng dụng:
- Tiếp nhận các yêu cầu phát triển, cải tiến sản phẩm, quy trình, tính năng từ các đơn vị nghiệp vụ. Phân tích và tư vấn cho các đơn vị nghiệp vụ phương án hiệu quả để thực hiện yêu cầu;
- Trao đổi với bộ phận phát triển để thiết kế giải pháp cho các yêu cầu. Phối hợp cùng đội phát triển xây dựng đặc tả về yêu cầu, đảm bảo yêu cầu phát triển rõ ràng, khả thi; - Tham gia phối hợp với đơn vị nghiệp vụ kiểm tra kết quả phát triển, đảm bảo ứng dụng đáp ứng yêu cầu đã thống nhất với đơn vị nghiệp vụ;
- Phối hợp cùng đội phát triển xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai dự án, hỗ trợ theo dõi, cập nhật tiến độ dự án;
- Soạn thảo và ban hành tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm công nghệ cho người dùng cuối;
- Tham gia đào tạo trực tiếp về sản phẩm, tính năng công nghệ cho bộ phận hỗ trợ IT và cán bộ nghiệp vụ nếu cần thiết;
- Xây dựng, cải tiến các mẫu tài liệu phục vụ phân tích, kiểm thử, quy trình phát triển ứng dụng;
- Tham gia giám sát quá trình kiểm thử nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống đáp ứng đúng và đủ yêu cầu đã đặt ra.
2. Trách nhiệm trong hỗ trợ người dùng:
- Hỗ trợ mức L2, L3 với các yêu cầu được phân công.
3. Các trách nhiệm khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý;
- Hỗ trợ báo cáo tiến độ dự án, các vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác phân tích nghiệp vụ tại các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Tập đoàn & Công ty về CNTT hoặc có tối thiểu 2 năm triển khai hệ thống, giải pháp hệ thống ngân hàng;
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu sâu nghiệp vụ, quy trình vận hành của Ngân hàng. Yêu cầu nắm vững một trong số các luồng quy trình nghiệp vụ sau: nguyên tắc thiết kế bộ GL, luồng quy trình nghiệp vụ liên quan tới cho vay và tài trợ thương mại, luồng vận hành sản phẩm nguồn vốn bao gồm sản phẩm ngoại hối, sản phẩm phái sinh và sản phẩm thị trường liên ngân hàng, luồng nghiệp vụ vận hành giao dịch thẻ, sản phẩm thanh toán trên đa kênh như CITAD, NAPAS, VCB, chuyển tiền quốc tế … ;
- Tối thiểu tham gia xây dựng ít nhất 02 hành trình khách hàng trên các ứng dụng của Ngân hàng;
- Hiểu rõ về các phương pháp phân tích yêu cầu, trao đổi với bộ phận phát triển để thiết kế giải pháp cho các yêu cầu này. Xây dựng đặc tả chi tiết về yêu cầu theo ngôn ngữ phù hợp với lập trình viên (developer); đảm bảo yêu cầu phát triển là rõ ràng và khả thi về mặt công nghệ;
- Tham gia phối hợp với đơn vị nghiệp vụ kiểm tra kết quả phát triển, đảm bảo ứng dụng đáp ứng yêu cầu đã thống nhất với đơn vị nghiệp vụ - Vận dụng thành thạo các kỹ thuật thu thập yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu, số liệu, tài liệu, đưa ra các điểm mạnh/ yếu của các giải pháp và tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất;
- Khả năng viết tài liệu diễn giải với các yêu cầu khó và phức tạp, trực tiếp tham gia vào các dự án lớn;
- Sử dụng thành thạo một trong các công cụ mô hình hóa (visio, visual paradigm …) để truyền tải yêu cầu thành các mô hình phân tích: mô hình BPM, Activity diagram, Use case;
- Yêu thích, tâm huyết, nhiệt huyết với sự đổi mới sáng tạo, sẵn sàng thay đổi tư duy, tối ưu hóa quy trình xử lý nghiệp vụ của ngân hàng. Có tinh thần quyết liệt khi tham gia dự án để đảm bảo dự án tham gia hoàn thành đúng hạn và chất lượng;
- Khi phỏng vấn, ứng viên sẽ được hỏi về kinh nghiệm thực tế khi triển khai dự án như: mô tả lại được quy trình nghiệp vụ cụ thể dưới dạng các sơ đồ, hiểu được cách dùng control điều khiển trên giao diện cho từng loại dữ liệu, cách tổ chức dữ liệu dưới database, kinh nghiệm về sản phẩm đã triển khai.
* Ưu tiên:
- Có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ, kiểm thử như: ISTBQ, PMI-PBA, CCBA, CBAP;
- Có chứng chỉ quản lý dự án;
- Đã từng làm việc với các hệ thống T24, Oracle, Way4 … là một lợi thế;
- Am hiểu về các quy trình, nghiệp vụ ngân hàng và có kinh nghiệm trong đề xuất ứng dụng CNTT vào nghiệp vụ. Ưu tiên ứng viên đã triển khai các giải pháp ứng dụng phần mềm cho ngân hàng.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.


Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank

3.3
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Công việc khá đa dạng, bao gồm các vị trí từ giao dịch viên, nhân viên tín dụng ... giúp người học hỏi nhiều kỹ năng. (122 reviews)
  • Môi trường làm việc khá thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau và có tinh thần làm việc nhóm tốt. (105 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương cơ bản tại không cạnh tranh bằng các ngân hàng lớn hơn, đặc biệt là đối với các vị trí không phải quản lý. (66 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến chậm. (155 reviews)
  • Áp lực công việc, cường độ công việc khá căng thẳng và yêu cầu khối lượng công việc lớn. (192 reviews)
  • Chương trình đào tạo đôi khi chưa thực sự chuyên sâu và thiếu các khóa học nâng cao để phát triển lâu dài. (147 reviews)

09/09/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, có thưởng lễ tết, chăm sóc sức khỏe đầy đủ, định kỳ (ID)

10/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Phong cách nhà nước, nói chung cũng được (CTT)

08/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cuối tháng cuối quý hay bị dồn hồ sơ, không đáp ứng được tiến độ hồ sơ thì bị mail thẳng lên ban giám đốc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Bạn làm việc tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo