Ngân hàng PG Bank - PG Bank ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Cập nhật 26/11/2025 22:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP XỬ LÝ NỢ
Ngân hàng PG Bank - PG Bank 3.3★
9 đánh giá 244 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Quản lý nợ xấu, nợ đã sử dụng dự phòng (SDDP) tại các ĐVKD trong hệ thống PGBank.
* Xử lý nợ xấu, nợ SDDP tại các ĐVKD trong hệ thống PGBank.
* Thực thi và giám sát Kế hoạch thu hồi nợ của các ĐVKD đối với từng khoản nợ quá hạn; Nắm bắt được các khoản nợ có dấu hiệu bất thường và đề xuất xử lý kịp thời.

• Quản lý nợ xấu, nợ SDDP:
- Quản lý hồ sơ, danh mục các khoản nợ xấu: đảm bảo nắm bắt được hồ sơ, thực trạng của các khoản nợ; thường xuyên cập nhật tiến độ xử lý và đề xuất biện pháp xử lý kịp thời đối với các vụ việc có dấu hiệu bất lợi cho PGBank, báo cáo cấp thẩm quyền quyết định.
- Chịu trách nhiệm quản lý khoản nợ xấu, nợ SDDP thuộc danh mục tại các Chi nhánh chuyên quản; Thẩm định, đánh giá các đề xuất/phương án xử lý nợ của các ĐVKD và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Lập các báo cáo liên quan đến các khoản nợ được phân công phụ trách; Xây dựng kế hoạch xử lý và thu hồi nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu quản lý.
• Xử lý và thu hồi nợ xấu:
- Chịu trách nhiệm chung về công tác xử lý và thu hồi các khoản nợ xấu và nợ SDDP đối với các khoản nợ được giao quản lý.
- Đầu mối làm việc với các ĐVKD, Khối/Phòng liên quan về việc xử lý các khoản nợ xấu, nợ SDDP.
- Trực tiếp thực hiện và/hoặc phối hợp, hướng dẫn cho ĐVKD thực hiện các biện pháp xử lý nợ: gán nợ; bàn giao tài sản bảo đảm (TSBĐ) cho PGBank, xử lý nợ thông qua biện pháp tố tụng (khởi kiện, thi hành án); bán đấu giá TSBĐ; áp dụng các thủ tục chấm dứt khoản vay theo quy định…. Theo dõi, đôn đốc, tiến độ xử lý và báo cáo kết quả thực hiện.
- Tham gia tố tụng theo ủy quyền của PGBank tại các cơ quan tiến hành tố tụng trong quá trình xử lý và thu hồi nợ theo phê duyệt đối với các khoản nợ đã được chỉ định.
- Đề xuất việc thanh toán các chi phí liên quan tới việc xử lý và thu hồi nợ trên cơ sở hợp lý, hiệu quả.
- Báo cáo thường xuyên, kịp thời các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác xử lý nợ và đề xuất đến Cấp có thẩm quyền các giải pháp/chính sách/chiến lược xử lý nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi nợ.
• Công tác đào tạo:
- Đào tạo nội bộ, hướng dẫn nghiệp vụ về chuyên môn cho các cá nhân, Đơn vị liên quan trong hệ thống.
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật liên quan Các qui định của NHNN; Các quy định, quy trình, quy chế của PGBank trong lĩnh vực xử lý nợ và phổ biến cho cá nhân, Đơn vị liên quan trong hệ thống đảm bảo tuân thủ đúng và đầy đủ trong tác nghiệp công việc.
• Phát triển cá nhân:
- Tôn trọng và duy trì các giá trị truyền thống của PGBank thông qua thái độ làm việc chuyên nghiệp, chủ động, vì hiệu quả công việc.
- Nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng quản lý để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời phải có kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, kế hoạch đào tạo, tìm kiếm sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo.
- Luôn đảm bảo các hoạt động xử lý nợ hoàn toàn tuân thủ với các quy định của Pháp luật và quy định nội bộ tại PGBank.
• Các quy định khác.
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ trong công việc đối với đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công Ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc khối ngành Luật, Tài chính ngân hàng, Kiểm toán, Quản trị rủi ro; ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề luật sư;

-   Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

-   Có hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng, biết phân tích và quản lý rủi ro tín dụng;

-  Am hiểu về luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng;

- Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xử lý nợ hoặc lĩnh vực có liên quan; Có kinh nghiệm xử lý nợ tại các ngân hàng, công ty tài chính, quản lý tài sản, công ty/văn phòng luật và/hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan/ tổ chức như tòa án, viện kiểm sát, thi hành án, công an, thừa phát lại...;

-  Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp, xử lý tình huống tốt;

-  Có sức khỏe tốt, chịu được cường độ làm việc cao;

- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Tâm huyết với công việc và cam kết gắn bó lâu dài.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.


Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank

3.3
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Công việc khá đa dạng, bao gồm các vị trí từ giao dịch viên, nhân viên tín dụng ... giúp người học hỏi nhiều kỹ năng. (122 reviews)
  • Môi trường làm việc khá thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau và có tinh thần làm việc nhóm tốt. (105 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương cơ bản tại không cạnh tranh bằng các ngân hàng lớn hơn, đặc biệt là đối với các vị trí không phải quản lý. (66 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến chậm. (155 reviews)
  • Áp lực công việc, cường độ công việc khá căng thẳng và yêu cầu khối lượng công việc lớn. (192 reviews)
  • Chương trình đào tạo đôi khi chưa thực sự chuyên sâu và thiếu các khóa học nâng cao để phát triển lâu dài. (147 reviews)

09/09/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, có thưởng lễ tết, chăm sóc sức khỏe đầy đủ, định kỳ (ID)

10/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Phong cách nhà nước, nói chung cũng được (CTT)

08/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cuối tháng cuối quý hay bị dồn hồ sơ, không đáp ứng được tiến độ hồ sơ thì bị mail thẳng lên ban giám đốc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Bạn làm việc tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo