Phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email và các nền tảng tin nhắn;
Cung cấp thông tin về dịch vụ và hướng dẫn khách hàng.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng tới cơ sở
Theo dõi và phản hồi lại với khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi để đảm bảo đáp ứng nhu cầu
Chăm sóc khách hàng cũ
Theo dõi và phản hồi các tin nhắn đến và yêu cầu thông tin liên hệ.
Thực hiện các nhiệm vụ nhập liệu và tạo báo cáo để theo dõi hiệu suất và tương tác của khách hàng.Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35, có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành công nghiệp ô tô.
Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
Khả năng làm việc độc lập.
Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. (Từ 8.000.000 - 15.000.000 VND)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 đồng / tháng.
Được hưởng các chính sách phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
Thưởng lễ tết, Chế độ cưới xin, hiếu hỷ, ốm đau theo quy đinh.
Làm việc trong môi trường năng động, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding...hàng năm
Lộ trình thăng tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.