Mô tả công việc
Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng/hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng mới.
Biết lập và thực hiện kế hoạch trên các kênh trực tiếp (ngoài thị trường, kinh doanh online,... ) để hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao. Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc nguồn khách hàng/đối tác từ data sẵn có.
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Thực hiện công việc theo sự điều phối của lãnh đạo trực tiếp và lãnh đạo Trung tâm.
Yêu cầu công việc
Cầu tiến, kiên trì theo đuổi mục tiêu và đam mê ngành sales.
Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Marketing, các ngành liên quan...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, Điện máy/điện lạnh, sales Online và triển khai kênh bán Online.
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
Trung thực và nhạy bén, chủ động trong công việc.
Nam/Nữ, dưới 35 tuổi.
Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống.
Quyền lợi
Được hưởng lương tháng 13, chế độ nghỉ phép, lễ, thưởng thành tích và công tác phí theo quy định của Công ty.
Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
Lương cứng khởi điểm từ 9.000.000 – 14.000.000 + Hoa hồng + Thưởng % doanh số .
BHXH & BHYT theo quy định của nhà nước hiện hành.
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Xét tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:35:02
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.