Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng. - Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy - Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.