Mô tả công việc
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích báo cáo thị trường/ phản hồi của khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, hậu mãi, thị hiếu người tiêu dùng, so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Bán hàng, tìm kiếm & phát triển khách hàng/ đại lý phân phối nước giải khát khu vực miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam
- Tham gia chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng /đại lý /nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ bển chặt với khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối nước giải khát.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ngành QTKD/MARKETING
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh doanh thị trường các sp tương tự.
- Có thể đi công tác các tỉnh.
- Trung thực, chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phát và thuyết phục khách hàng
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ hỗ trợ theo chính sách của công ty, theo luật lao động.
Lương 7 – 10 triệu tủy vào năng lực (Tổng thu nhập 10 – 15 triệu/tháng).
Thời gian làm việc 7h00 – 19h00, có tăng ca, xoay ca tùy theo tình hình công việc, thứ 2- thứ 7
Cơm trưa tại công ty và cơm chiều nếu tăng ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.