Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Phối hợp với đội ngũ bán tại chi nhánh để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
Trách nhiệm chính (2)
2. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
Trách nhiệm chính (3)
3. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ
Kinh nghiệm chuyên môn
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
One Arrow Consulting Group (OAC) là Công ty tuyển dụng quốc tế có trụ sở tại Hồng Kông từ năm 2014. OAC Group hiện có chi nhánh tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Chuyên môn của chúng tôi là tuyển dụng cho ngành bảo hiểm, y tế & chăm sóc sức khỏe, tài chính và quản lý tài sản, bán lẻ, và dịch vụ doanh nghiệp. Các chuyên gia tư vấn (consultant) của OAC được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản theo từng thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng và ứng viên phù hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Teambuilding, du lịch hè, hoạt động gắn kết hàng tuần và các hoạt động thú vị khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/02/2017
Mission
Chúng tôi nỗ lực trở thành chuyên gia thị trường và cùng với thái độ khiêm tốn nhưng chuyên nghiệp, chúng tôi trở thành công thức then chốt cho sự thành công của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra giá trị cho cả Khách hàng và ứng viên một cách đơn giản, hiệu quả và hiệu quả.