Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng lắng nghe
- Sự nhạy bén và linh hoạt
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
Nếu bạn muốn được đưa thẳng vào trung tâm khu phố cổ Hà Nội, khách sạn Hà Nội Peridot là một nơi lưu trú lý tưởng. Khách sạn của chúng tôi nằm trên số 52 Phố Bát Sứ, cung cấp chỗ ở kiểu dáng đẹp và đầy phong cách, phòng ngủ ấm cúng và được thiết kế đẹp mắt, nhân viên hữu ích và thân thiện. Cho dù bạn đang có một kỳ nghỉ lãng mạn, đi công tác, tham quan hay đi nghỉ cuối tuần, bạn có thể chắc chắn về một kỳ nghỉ thư giãn.
Bước vào sảnh khách sạn bạn sẽ bắt gặp bầu không khí trong lành, thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và có nhân viên khách sạn sẵn sàng hỗ trợ.
Tất cả các phòng ngủ đẹp mắt đều có Internet Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD, máy lạnh, tiện nghi pha trà/cà phê, minibar chứa đầy đồ và phòng tắm riêng sang trọng cùng với các tiện nghi hiện đại khác.
Sau một đêm ngon giấc, hãy thức dậy sảng khoái và thưởng thức bữa sáng buffet quốc tế miễn phí ngon miệng. Ngoài ra, bạn đang ở ngay trung tâm Hà Nội và sẵn sàng khám phá vô số địa điểm du lịch tuyệt vời trong Khu Phố Cổ.