Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Nếu bạn muốn được đưa thẳng vào trung tâm khu phố cổ Hà Nội, khách sạn Hà Nội Peridot là một nơi lưu trú lý tưởng. Khách sạn của chúng tôi nằm trên số 52 Phố Bát Sứ, cung cấp chỗ ở kiểu dáng đẹp và đầy phong cách, phòng ngủ ấm cúng và được thiết kế đẹp mắt, nhân viên hữu ích và thân thiện. Cho dù bạn đang có một kỳ nghỉ lãng mạn, đi công tác, tham quan hay đi nghỉ cuối tuần, bạn có thể chắc chắn về một kỳ nghỉ thư giãn.
Bước vào sảnh khách sạn bạn sẽ bắt gặp bầu không khí trong lành, thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và có nhân viên khách sạn sẵn sàng hỗ trợ.
Tất cả các phòng ngủ đẹp mắt đều có Internet Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD, máy lạnh, tiện nghi pha trà/cà phê, minibar chứa đầy đồ và phòng tắm riêng sang trọng cùng với các tiện nghi hiện đại khác.
Sau một đêm ngon giấc, hãy thức dậy sảng khoái và thưởng thức bữa sáng buffet quốc tế miễn phí ngon miệng. Ngoài ra, bạn đang ở ngay trung tâm Hà Nội và sẵn sàng khám phá vô số địa điểm du lịch tuyệt vời trong Khu Phố Cổ.