Mô tả công việc
- Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
* Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống:
- Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong ngành hàng cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng kim cương.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hành.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tổ chức, có hoạch định.
- Có networking tốt.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Giao tiếp tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 25 phút và cách trung tâm Dương Đông 40 phút lái xe.
Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 752 phòng được thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.
Hướng đến việc trở thành trung tâm văn hóa của khu vực Nam đảo Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa sắc màu dành cho du khách, giúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, tạo nên dấu ấn thú vị trong chuyến hành trình của du khách đến với “đảo ngọc”.