Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính:
- Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
- Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
- Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
- Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.
2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:
- Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
- Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
- Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.
3. Quản lý và sử dụng con dấu:
- Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
- Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.
4. Soát xét các nội dung hợp đồng:
- Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
- Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:
- Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
- Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường
6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
- Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.
7. Báo cáo:
- Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
- Tin học văn phòng: Thành thạo.
Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
- Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp.
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
- Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Tại PropertyGuru, chúng tôi tin rằng mỗi người - dù ở bất cứ hoàn cảnh nào - cũng đều có một nơi được gọi là NHÀ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang thực hiện một sứ mệnh giúp mọi người thay đổi cách tìm kiếm, đầu tư và sở hữu bất động sản trên khắp Đông Nam Á trong suốt hơn 15 năm qua.
Được bình chọn là "Thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tìm kiếm bất động sản trực tuyến" bởi những người tìm kiếm bất động sản, PropertyGuru cho phép hiện thực hóa việc tìm kiếm bất động sản thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và cải tiến liên tục. Mỗi ngày, công việc mà chúng tôi làm có ảnh hưởng thực sự và tích cực đến hàng ngàn cuộc sống.
Batdongsan.com.vn là website cung cấp đa dạng các thông tin thị trường bán đất tại Việt Nam. Tại Batdongsan.com.vn, bạn có thể tìm thấy hầu hết các tin đăng bất động sản (bao gồm nhà bán, nhà cho thuê, dự án mới), tin tức và dữ liệu thị trường cũng như các tư vấn phong thủy, kiến trúc, pháp lý và các thông tin hữu ích.
Review PropertyGuru
Văn hóa làm việc năng động(GL)
Công nghệ đổi mới(GL)
Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng(GL)