Mô tả công việc
1. Quản lý Nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực định kỳ.
- Phân công các ca làm việc hàng tháng, theo dõi chấm công hàng ngày.
2. Quản lý Khách hàng:
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị setup bàn đặt.
3. Quản lý Hàng hóa:
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản hàng hóa.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
4. Quản lý Kinh doanh:
- Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
- Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách.
5. Quản lý Chi phí:
- Quản lý doanh thu hàng ngày.
- Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
- Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với công việc tương tự: Quản lý nhà hàng hoặc Cafe nhà hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng quyền lợi từ hợp đồng, BHXH và BHYT.
- Được hưởng lương tháng 13 và 12 ngày phép năm.
- Nghỉ off 04 ngày/tháng
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành