Mô tả công việc
- Trả lời và phản hồi lại các thông tin của khách hàng trên các kênh online
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng/bookers về dịch vụ/cơ sở vật chất của khách sạn (thời gian hoạt động, giá phòng, hạng phòng, chương trình ưu đãi, dịch vụ giải trí, nhà hàng…)
- Giữ liên lạc và giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại và email để phản hồi các câu hỏi và yêu cầu của khách
- Chịu trách nhiệm điều phối nội bộ với các bộ phận liên quan
- Chuẩn bị các giấy tờ thông qua quy trình của bộ phận (quảng cáo, hợp đồng….) và đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn
- Hỗ trợ bộ phận quản lý lịch trình, bổ sung các thông tin quan trọng
- Hỗ trợ khách sạn site inspection với khách hàng
- Cập nhật thông tin đặt phòng chi tiết theo quy trình
- Nghiên cứu và tổng hợp dữ liệu để chuẩn bị báo cáo
- Phản hồi các phàn nàn của khách hàng
- Các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, ngoại hình khá;
- Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Anh Văn);
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 06 tháng vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao trở lên;
- Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm khách sạn
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: Mức lương rõ ràng minh bạch.
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành