Mô tả công việc
- Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
- Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
- Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
- Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
- Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
- Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
- Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, Trung cấp nghề trở lên (HCM: Tốt nghiệp THPT trở lên)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm trong lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng F&B, chuỗi bán lẻ
- Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc theo nhóm
- Hiểu về PnL (Quản lý chi phí: Nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí khác ...)
- Hiểu về VSATTP, các kiểm soát quy trình tiêu chuẩn VSATTP
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết tình huống
- Sẵn sàng làm việc theo ca; sẵn sàng tăng ca khi cửa hàng cần hỗ trợ
- Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ, học hỏi nhanh, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 10-11 triệu + thưởng doanh thu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định (Bảo hiểm Xã hội; Bảo hiểm Y tế; Bảo hiểm Thất nghiệp)
- Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật
- 12 ngày phép/ năm, phép ốm đau
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Store Manager
- Được đào tạo các khóa kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn tập đoàn JFC
- Tham gia các sự kiện nội bộ của Cửa hàng: Team Building, Ngày hội Thể thao…
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành