Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác vận hành:
- Quản lý và đề xuất cập nhật Quy trình - Quy định của bộ phận (khi cần thay đổi)
- Quản lý toàn bộ hoạt từng khu vực thuộc BP F&B trước tiệc, trong tiệc và sau tiệc
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát nhân viên trong suốt quá trình chuẩn bị, set up và phục vụ tiệc
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo vận hành của F&B được đúng tiêu chuẩn quy định
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng và kịp thời xử lý trong suốt quá trình diễn ra tiệc.
2. Công tác Quản lý Bộ phận:
- Quản lý con người: Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả, đào tạo nhân viên theo kế hoạch, đào tạo nhân sự kế thừa
- Quản lý chất lượng nhân viên: Đánh giá năng lực bằng KPI.
- Quản lý kế hoạch hoạt động của bộ phận: Có kế hoạch hoạt động rõ ràng, báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn.
3. Quản lý chi phí, tài chính:
- Lập và quản lý ngân sách vận hành cho Bộ phận
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Ban Quản lý / BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng/ Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành kinh tế liên quan...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
2. Kinh nghiệm:
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Các kỹ năng bổ trợ khác theo khung năng lực
4. Phẩm chất đạo đức:
- Trung thực
- Đoàn kết, tận tâm
- Nhiệt tình trong công việc
- Tuân thủ Kỹ luật
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Thân thiện, chịu khó
5. Ngoại hình: Cân đối, sáng, dưới 40 tuổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành