Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/resot, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why now, Lucky Draw
- Xây dựng & Kiểm soát quy trình thiết lập và làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng
- Xây dựng & kiểm soát quy trình Đặt phòng cho khách hàng là Hội viên hoặc sử dụng quà tặng của Công ty
2. Quản lý và triển khai nhóm Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách
- Đối chiếu yêu cầu theo chính sách
- Đặt phòng/dịch vụ với các đối tác
- Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho Khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với việc sử dụng phòng nghỉ/ đặt phòng của khách hàng với đối tác
- Quản lý thông tin và triển khai thực hiện các nghĩa vụ / trách nhiệm hoặc quyền lợi đối với đối tác
- Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động
3. Đào tạo
- Quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng chuyên môn , nghiệp vụ và dịch vụ theo đúng các tiêu chuẩn của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh : Khoảng lương từ 15-18tr
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bảy + chủ nhật)
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm,
- Được hỗ trợ Gửi xe
- Tổ chức teambuilding, sinh nhật, pumping...
- Happy hours hàng tuần, free snack, hoa quả, đồ uống...
- Công đoàn có chi phí thăm ốm, ma chay, hiếu hỉ ...
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ.
- Làm việc với các đối tác lớn: Melia, Gran Melia, Accor...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm Booking tại khách sạn 5 sao hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
- Kỹ năng tư duy tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.