Mô tả công việc
• Dọn dẹp và set up bàn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Đảm bảo vệ sinh chung và vệ sinh khu vực mình phục vụ.
• Nhận khách và hướng dẫn khách vào bàn.
• Tư vấn cho khách và lấy order từ khách.
• Chăm sóc, hỏi thăm mức độ hài lòng của khách hàng.
• Nhận đồ ăn từ bếp theo đúng order khách và bưng món ra cho khách.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Phục vụ tại các Nhà hàng, Khách sạn.
• Ngoại hình ưa nhìn, đam mê với lĩnh vực F&B.
• Địa điểm làm việc: Nhà hàng Nhật Bản Robata AN- Lot M- Bar, Khu Phức Hợp Hikari, Lô A11, A12, A16, Đường Tạo Lực 4, Đường XT1A và đường NT8, Khu Đô Thị Mới, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:45:02
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.