Mô tả công việc
o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
- Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
- Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Hưởng các ngày nghỉ theo quy định
Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm
✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc
Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.