Các phòng ban đang tuyển dụng tại RICH Payment

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm RICH Payment

Cập nhật 03/12/2025 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
RICH Payment Solutions
Customer Service/ Nhân viên dịch vụ khách hàng
RICH Payment
39 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc Khách hàng (Customer Care):
    • Hỗ trợ khách hàng mới (Onboarding):
      • Chủ động liên hệ, chào mừng khách hàng mới sau khi đăng ký tài khoản/dịch vụ thành công. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực ngay từ giai đoạn đầu.
    • Tái tương tác với khách hàng không hoạt động:
      • Xác định và liên hệ với những khách hàng đã lâu không sử dụng máy móc/dịch vụ.
      • Tìm hiểu lý do, hỗ trợ giải quyết các vấn đề (nếu có) và khuyến khích khách hàng quay trở lại sử dụng.
    • Chăm sóc định kỳ:
      • Thực hiện các cuộc gọi/gửi email thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng theo lịch trình định kỳ. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng.
  • Xử lý Khiếu nại và Yêu cầu Hủy dịch vụ (Complaint & Cancellation Handling):
    • Tiếp nhận, ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
    • Phân tích, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, thỏa đáng.
    • Xử lý các yêu cầu hủy dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tìm hiểu lý do và cố gắng giữ chân khách hàng (nếu phù hợp).
    • Theo dõi và đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
  • Đánh giá chất lượng Nhân viên Hỗ trợ (Support Staff Audit):
    • Thực hiện đánh giá định kỳ hoặc đột xuất chất lượng các cuộc gọi/tương tác của nhân viên hỗ trợ với khách hàng (ví dụ: nghe lại ghi âm cuộc gọi, xem lại lịch sử chat).
    • Đánh giá dựa trên các tiêu chí về thái độ, nghiệp vụ, khả năng giải quyết vấn đề và tuân thủ quy trình.
    • Đưa ra nhận xét, góp ý và phối hợp với bộ phận đào tạo để cải thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ hỗ trợ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức & Kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin v.v.).
    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, Công nghệ thông tin.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe xuất sắc.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
    • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá
  • Phẩm chất:
    • Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
    • Khả năng chịu được áp lực công việc.
    • Thái độ tích cực, ham học hỏi.

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 (từ 21:00 PM đến 7:00 PM).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
24/5 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Hà Nội

RICH Payment Solutions Giải pháp thanh toán phong phú hoạt động như một công ty xử lý thanh toán, tạo điều kiện cho các giao dịch trực tiếp và không có mặt trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tiệm làm móng, nhà hàng, bán lẻ, siêu thị, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử và tài khoản rủi ro cao. Hơn nữa, bộ giải pháp toàn diện của chúng tôi bao gồm các hệ thống POS, đặt phòng trực tuyến, tiếp thị, thiết kế, thẻ quà tặng và in ấn, cũng như các dịch vụ nhiếp ảnh và quay phim.


Những nghề phổ biến tại RICH Payment

Bạn làm việc tại RICH Payment? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RICH Payment

RICH Payment

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo