Mô tả Công việc - Phụ trách quản lý toàn bộ công việc hành chính; - Tìm hiểu và phân tích yêu cầu tuyển dụng; - Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn; - Quản lý chấm công; - Quản lý các đơn vị đối tác thứ ba; - Hỗ trợ tổ chức hội nghị; - Dịch thuật khi gặp khách hàng; - Các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học - Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung (bắt buộc) - Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực liên quanChế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Công tác phí Nghỉ phép năm