Mô tả công việc
- Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và tình trạng tốt nhất.
- Bốc hàng lên xe di chuyển
- Ghi nhận thông tin giao nhận hàng hóa và báo cáo về công ty.
- Kiểm tra và bảo quản xe máy trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm giao nhận từ 2 năm trở lên, rành đường phố, đặc biệt là trong khu vực hoạt động của công ty.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.